Skip to content Skip to sidebar Skip to footer

Cat Bui Cuoc Doi Lyric

Cat Bui Cuoc Doi Lyric. Đời là phù du ta. Đời là phù du ta sống hôm nay đâu biết về ngày mai sau.

Lời bài hát Cát Bụi Cuộc Đời (Hà Sơn) [có nhạc nghe]
Lời bài hát Cát Bụi Cuộc Đời (Hà Sơn) [có nhạc nghe] from lyric.tkaraoke.com

Web khong ganh ghet han thu chang gian doi loc lua vi kiep nguoi se voi qua. Không ganh ghét hận thù chẳng gian dối lọc lừa vì kiếp người sẽ vội qua. Web ta là cát bụi, sẽ về cát bụi.

Đời Như Thoáng Mơ Được Mất.


Web không ganh ghét hận thù chẳng gian dối lọc lừa vì kiếp người sẽ vội qua. Này bạn thân [am] ơi [g] số kiếp nhân [am] sinh chỉ là cõi tạm trần gian [a7] dù anh và [dm] tôi ai sang [am] giàu ai gian [c] khó Web này bạn thân ơi số kiếp nhân sinh chỉ là cõi tàn trần gian.

Này Bạn Thân Ơi Số Kiếp Nhân Sinh Chỉ Là Cõi Tàn Trần Gian.


Web ta là cát bụi, sẽ về cát bụi. Hãy cho nhau nhiều niềm vui như chúng ta đang có. Phi nhung, chế thanh, chung tử lưu, ngọc huyền, dương 565, công bằng, thái dương, kinh kha vn, diamond tu, minh đẳng,.

Hãy Nhớ Ta Là Cát Bụi Sẽ Về Cát Bụi Thì Xin.


Web không ganh ghét hận thù chẳng gian dối lọc lừa vì kiếp người sẽ vội qua. Web bài hát cát bụi cuộc đời. Dù anh và tôi ai sang giàu ai gian khó,mai xa kiếp con người.

Không Ganh Ghét Hận Thù Chẳng Gian Dối Lọc Lừa Vì Kiếp Người Sẽ Vội Qua.


Dù anh và tôi ai sang giàu ai gian khó,mai xa kiếp con người. Đời là phù du ta sống hôm nay đâu biết về ngày mai sau. Không ganh ghét hận thù chẳng gian dối lọc lừa vì kiếp người sẽ vội qua.

Web Cuộc Sống Là Phù Du, Chúng Ta Sống Hôm Nay, Chúng Ta Không Biết Về Ngày Mai.


Web cát bụi cuộc đời. Hãy dành cho nhau bao nhiêu niềm vui đang có. Này bạn thân ơi số kiếp nhân sinh chỉ là cõi tàn trần gian.

Post a Comment for "Cat Bui Cuoc Doi Lyric"