Skip to content Skip to sidebar Skip to footer

Em Phai Lam Sao Lyric

Em Phai Lam Sao Lyric. Bởi vì anh bây giờ đã không thuộc về em. Web nhưng em biết sẽ không không hề có bao giờ.

[MV Lyrics] Em Phải Làm Sao Minh Tuyết Nhạc Tâm Trạng Hay Nhất
[MV Lyrics] Em Phải Làm Sao Minh Tuyết Nhạc Tâm Trạng Hay Nhất from www.youtube.com

Web anh còn nhớ, em đã nói, mình chia tay, sau thời gian đôi ta đắm say. Web lyrics for 'em phai lam sao (what could i do) by mỹ tâm. Anh dang đôi tay anh ôm lấy em / khi bao yêu thương còn trong anh đây /.

Ngày Xưa Cũng Là Em, Ngày Xưa Cũng Là Em, Rời Bỏ Tôi Làm Tôi Quá Đau.


Em tìm kiếm, mọi lý do, để rời xa…, còn anh chỉ mong em sẽ thứ tha. Web làm sao để cho từng đêm mình em thôi không đớn đau vì nhau. Làm sao để anh sẽ tin rằng em chỉ yêu mỗi anh.

Làm Sao Để Cho Tình Anh Giờ Đây Thôi Không Hững Hờ Làm Sao Để.


Ļàm sɑo để cho tình không là mơ em thôi thẫn thờ. Web làm sao để cho tình ta giờ đây vui như lúc đầu. Làm sao để cho tình ta giờ đây vui như lúc đầu / làm sao để cho nụ hôn nồng say thôi mang nỗi sầu / làm sao để cho.

Nghe Và Tải Nhạc Em Ơi Anh Phải Làm Sao (Nhạc Chuông Remix).


Bởi vì anh bây giờ đã không thuộc về em. Làm sao để cho nụ hôn nồng say thôi mang nỗi sầu. Web an gia huy phải làm sao lyrics:

Web Em Phải Làm Sao (Minh Khang)Minh Tuyếttncd 448 Đã Không Còn Hối Tiếc#Emphailamsao #Minhtuyet #Badzquan Video Trên Độc Quyền Trên Channel.


Web lyric/ lời bài bác hát chắc hẳn anh có yêu em sáng tác: Web nhưng em biết sẽ không không hề có bao giờ. Chuyện tình của em nghe rất buồn / chỉ vì một hôm em bất ngờ / gặp anh thật lâu bên ai khác / em phải làm sao những lúc này / mà trong.

Làm Sao Để Cho Tình Anh Giờ Đây Thôi Không Hững Hờ.


Những hơi ấm khi xưa vẫn không. Làm sao để cho tình ta giờ đây vui như lúc đầu làm sao để cho nụ hôn nồng say thôi mang nỗi sầu làm soa để cho. Những năm tháng bên nhau không thể níu chân anh.

Post a Comment for "Em Phai Lam Sao Lyric"