Skip to content Skip to sidebar Skip to footer

Nó Và TôI Lyric

Nó Và Tôi Lyric. Cho tôi một con cá và tôi sẽ ăn hết nó trong một ngày. Ðôi đứa đôi nơi ngày đầu tiên biết tin nhau là tin cuối chát cay đầu môi chiều khu chiến mưa sụp sùi.

Sheet Và tôi cũng yêu em song lyric, sheet chords.vip
Sheet Và tôi cũng yêu em song lyric, sheet chords.vip from www.chords.vip

Nó và tôi lyric : Tôi nó sinh ra nhằm mục đích chinh chiến new quen nhau cơ mà thương mếnnó quê xung quanh kia từ rất lâu lắm không lần vềngày tôi gặp gỡ nó đường nét đăm chiêu tối. Vọng châu bảo tuấn hoà âm:

Bạn Tôi Thân Mến Đã Liệt Oanh Ngã Xuống Khắp Đơn Vị Tiếc Thương.


Vọng châu bảo tuấn hoà âm: Nó và tôi nhạc song ngọc, lời: Nó và tôi lyric :

Ðôi Đứa Đôi Nơi Ngày Đầu Tiên Biết Tin Nhau Là Tin Cuối Chát Cay Đầu Môi Chiều Khu Chiến Mưa Sụp Sùi.


Bạn đang xem trang tiếng việt không dấu! Vân phi, minhdang04111990, tuấn vũ, người hát rong, hồng thảo, giao linh, trường vũ, nguyễn hưng, đôn hồ,. [am]ba tháng trong quân trường cam go đã chai tầm hồn lính mới nó luôn bảo [dm]tôi đừng than [e7]oán chi cuộc [am]đời vì khi nhịp [e]súng vẫn đêm đêm vang vọng [e7]mãi tao mày.

Tôi Nó Sinh Ra Nhằm Chinh Chiến Mới Quen Nhau Mà Thương Mến Nó Quê Ngoài Kia Từ Lâu Lắm Chưa Lần Về Ngày Tôi Gặp Nó Nét Đăm Chiêu.


Nhạc sĩ song ngọc các ca sĩ: Loi bai hat no va toi lyrics. Click vào link sau để xem trang tiếng việt có dấu:

Lyric/ Lời Bài Hát Nó Và Tôi Sáng Tác:


Toi no sinh ra nham chinh chien moi quen nhau ma. Ƭôi nó sinh rɑ nhằm mục đích chinh chiến new quen nhɑu mà lại thương mếnŋó quê quanh đó kiɑ từ lâu lắm chưɑ lần νềŋgàу tôi gặρ nó nét đăm chiêu đêm nhậρ ngũƭhấу. Ɲó luôn bảo tôi đừng than oán chi cuộc đời vì khi nhịp súng vẫn đêm đêm vang vọng mãi tao màу nào được vui hôm chia taу hai đứa cùng bùi ngùi ɲgàу mai nó tôi trên ngưỡng cửa cuộc.

Thầy Cô Chính Là Người Cầm Tay, Mở Ra Trí Óc.


Trần hiểu cương, lang bạt, vân phi, minhdang04111990, người hát rong, gada, hồng thảo, tô huân vũ, đôn. Tôi nó sinh ra nhằm chinh chiến mới quen nhau mà thương mến nó quê ngoài kia từ lâu lắm chưa lần về ngày tôi gặp nó nét đăm chiêu đêm nhập ngũ thấy thương nhau nhiều quá ba. Duy trường, thành an, quỳnh dung, và hứa như ý.

Post a Comment for "Nó Và TôI Lyric"